Cầu Giấy 0988833653 | Hoàng Mai 0353326266

Nên đặt cây ngũ da bì ở đâu trong nhà

Ngũ da bì hay Thích da bì là một loại cây cảnh không còn quá xa lạ. Bởi ngoại hình xanh mát và độc lạ của mình. Ngoài ra loại cây này còn rất nhiều tác dụng như là dược liệu, thực phẩm và trang trí. Đặc biệt trong phải kể đến tác dụng phong thủy của loại cây này. Vì vậy hãy cùng tìm hiểu xem nên đặt cây ngũ da bì ở đâu trong nhà. Để vừa hợp phong thủy hút tài lộc, vừa thích hợp với đặc tính của cây để cây phát nhé.

1.Đặc điểm của cây ngũ da bì

Có tên khoa học là Scheffera octophylla, thuộc loại thân gỗ nhỏ, có nhiều cành nhánh. Lá có hình chân vịtmỗi cành nhỏ đa phần chứa 7 lá có hình giống chân chim chính vì thế nó còn có tên gọi là cây Chân Chim Bảy Lá. Cây có hoa nhỏ mọc thành chùm. Trên thị trường hiện có hai loại ngũ da bì chình là Ngũ da bì xanh và Ngũ da bì vàng.

2.Ý nghĩa phong thủy của cây ngũ da bì

Trong phong thủy ngũ da bì có ý nghĩa giúp gia chủ ổn định, vững mạnh, ổn định tài vận và giữ được tiền tài. Loại cây này tương sinh cho người mệnh mộc. Cho nên người mệnh Mộc trồng một chậu Cây Ngũ Gia Bì sẽ có được tài khí và nhiều điều may mắn.

Nên đặt ngũ da bì ở đâu trong nhà

Bạn nên để Ngũ da bì ở những nơi có nhiều ánh sáng để cây hấp thụ tối đa chất dinh dưỡng. Vì loại cây này có tiết ra xạ hương có tác dụng xua đuổi muỗi và các loại côn trùng gây hại cho sức khỏe.

Vì vậy nên để cây ngũ da bì ở các cửa sổ phòng ngủ. Hay ô giếng cạnh nhà bếp,.

Loại cây này thích hợp đặt ở phòng có trẻ nhỏ. Công ty kinh doanh, trường mầm non các khu vui chơi có nhiều trẻ em. Vì mỗi lá có 5 thùy sẽ giúp cân bằng năm yếu tố kim thủy mộc hỏa thổ.

 

Bạn nên đặt cây ngũ gia bì cạnh hồ nước thoáng mát có ánh sáng trực tiếp. Không khí trong ngôi nhà sẽ được điều hòa thông thoáng, người trong nhà luôn có tinh thần thoải mái, khỏe khắn, ít đau ốm, bệnh từ đó công việc kinh doanh, học tập sẽ được nhiều thuận lợi.

 

Bài viết liên quan
dien-thoai-hn ban do fanpage web cay canh