Cầu Giấy 0988833653 | Hoàng Mai 0353326266

Cây Ngũ Gia Bì có hoa không?

Cây Ngũ Gia Bì hay cây Chân Chim Bảy Lá là loại cây cảnh để bàn được rất nhiều người ưa chuộng. Bởi tính thẩm mĩ và đa dụng của loại cây này. Vì vậy có rất nhiều câu hỏi xung quanh loại cây này. Và một trong số đó là cây ngũ da bì có hoa không. Vì vậy hãy cùng webcaycanh tìm hiểu cây ngũ da bì có hoa không nhé.

1.Đặc điểm của cây ngũ da bì

Có tên khoa học là Scheffera octophylla, thuộc loại thân gỗ nhỏ, có nhiều cành nhánh. Lá có hình chân vịtmỗi cành nhỏ đa phần chứa 7 lá có hình giống chân chim chính vì thế nó còn có tên gọi là cây Chân Chim Bảy Lá. Cây có hoa nhỏ mọc thành chùm. Trên thị trường hiện có hai loại ngũ da bì chình là Ngũ da bì xanh và Ngũ da bì vàng.

2.Ý nghĩa phong thủy của cây ngũ da bì

Trong phong thủy ngũ da bì có ý nghĩa giúp gia chủ ổn định, vững mạnh, ổn định tài vận và giữ được tiền tài. Loại cây này tương sinh cho người mệnh mộc. Cho nên người mệnh Mộc trồng một chậu Cây Ngũ Gia Bì sẽ có được tài khí và nhiều điều may mắn.

3. Tác dụng của cây ngũ da bì

Ngoài công dụng trang trí làm cảnh hay làm các loại dược liệu các bài thuốc xương khớp, giảm mệt mỏi và các loại thuốc an thần. Cây ngũ da bì còn có công dụng đuổi muỗi, các loại côn trùng và thanh lọc không khí.

Cây ngũ da bì có hoa không

Trên thực tế Cây ngũ gia bì có Hoa mọc ở đầu cành, cuống dài khoảng 4cm, nhỏ, màu trắng lục, cánh hoa hình tam giác.

 

 

 

Bài viết liên quan
dien-thoai-hn ban do fanpage web cay canh